Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Gửi quần áo đi úc ( Australia )

Gửi quần áo đi úc ( Australia )

Khi bạn cần gửi hàng đi Úc - Australia , bạn luôn mong muốn tìm được công ty có dịch vụ gửi hàng đi Úc giao hàng tận nhà có giá cước rẻ. Thông thường, khi gửi hàng đi Úc bằng bưu điện bạn phải ra kho để nhận hàng về và thời gian lại tương đối chậm khoảng tầm 2-3 tuần mới có hàng cho dịch vụ đường hàng không và 3 tháng cho dịch vụ đường biển.

Chắc mọi người sẽ đặt câu hỏi tại sao dịch vụ gửi hàng đi Úc giao hàng tận nhà vừa có thời gian nhanh chóng chỉ từ 3-4 ngày làm việc là bạn sẽ nhận được hàng tại nhà mà giá cước gửi lại tương đối rẻ. Thật ra, trên thị trường có rất nhiều công ty làm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh .

Với sự cạnh tranh khốc liệt về giá để đứng vững được trong top thì cũng không phải là điều dễ dàng. Nhưng bên cạnh giá cước rẻ, thì chất lượng dịch vụ mới là phương châm kinh doanh của chúng tôi. Dùng chất lượng dịch vụ, sự uy tín để giữ khách hàng cũng như được giới thiệu tới bạn bè để tăng thêm doanh thu.

australia

Chúng tôi chuyên nhận gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không và vận chuyển hàng đi Úc bằng đường biển. Nếu bạn đang tìm dịch vụ gửi hàng đi Úc giao hàng tận nhà, dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc hãy mạnh dạn liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn gửi hàng nhé.

Khi có nhu cầu xin quý khách vui lòng gọi : 0904 303 880 Mr Kiên - Zalo-viber

Gửi quần áo đi úc ( Australia ) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét