Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chuyển phát nhanh quốc tế ship24h

Ship24h.net là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS…



Hiện nay, Ship24h.net cung cấp các dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ đến các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singgapore, Đức, Nhật...

Những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của Ship24h.net sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, thủ tục tạm xuất tái nhập hàng hóa đi sửa chữa, bảo hành...

Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài của Ship24h.net luôn mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ và uy tín. Trong quá trình chuyển phát hàng hóa, chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc Email.


kho vậnKhách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài của chúng tôi dưới đây: Trong lĩnh vực chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài có rất nhiều hình thức cũng như những phương tiện khác nhau để vận chuyển những khối lượng hàng hóa theo yêu cầu, tùy theo lĩnh vực mà chúng tôi có thể vận chuyển đường bộ hay đường thủy…..với nhu cầu của khách hàng như hiện nay là rất lớn.



Hiện nay chúng tôi là một trong những đại lý uy tín hàng đầu về lĩnh vực chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài bằng nhiều hình thức khác nhau nhưng chi phí cũng rất hợp lý, và chúng tôi chuyên nhận tất cả các mặt hàng

Ship24h.net chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài bằng đường biển của chúng tôi là một trong những đại lý và đối tác của nhiều hãng tàu nổi tiếng để vận chuyển hàng đến tất cả các nước trên thế giới.

Bên cạnh đó, thì chi phí của chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài bằng đường biển sẽ rẻ hơn và thủ tục xuất nhận hàng sẽ nhanh gọn và không tốn nhiều thời gian.

Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài bằng đường biển hya bằng các con đường khác nhau góp phần phát triển ngành giao thông của nước ta ngày càng phát triển và sánh kịp các nước phát triển khác.

Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ của công ty chúng tôi chuyên nhận và gởi hàng với thời gian nhanh và an toàn tuyệt đối. Dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ của chúng tôi từ hào là một công dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam về uy tín, chất lượng cũng như cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình.

Đến với chúng tôi, dịch vụ chuyển hàng đi nước ngài, gửi hàng đi nước ngoài với chi phí rẻ luôn đánh giá cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau của các khách hàng và tin tưởng có thể trở thành những đối tác lâu dài.

Vì vậy hãy gọi cho chúng tôi, dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ và cảm nhận sự đúng đắn trong lựa chọn của mình!

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu gửi hàng, quà tặng cho người thân ... qua số hotline 0904 303 880 Mr Kiên - Zalo, Viber

Chuyển phát nhanh quốc tế ship24h Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét