Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chuyển phát nhanh Fedex đi Hồng Kông

Chuyển phát nhanh Fedex đi Hồng Kông

Gửi hàng đi Hong Kong giá rẻ, uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Cũng như Hàn Quốc, Hong Kong là đất nước có nền giáo dục bậc cao, nền kinh tế vững chắc và là thị trường nhập khẩu tiềm năng, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế Việt Nam. Nằm ở phía Nam Trung Quốc và ở tả ngạn cửa sông Châu Giang, lãnh thổ Hồng Kông gồm có đảo Hồng Kông, bán đảo Cửu Long, Tân Giới và khoảng 260 đảo lớn nhỏ nằm rải rác, Hồng Kông có diện tích khoảng 1.100km2, toàn là đồi núi, với dân số 6,8 triệu người.

Nhu cầu xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp đi Hong Kong ngày càng tăng, Ship 24h Express rất may mắn khi được nhiều Khách hàng chọn lựa là nhà cung cấp dịch vụ gửi hàng Hong Kong uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo nhất qua nhiều hình thức khác nhau.

Ship 24h Express được biết đến với vai trò là đại lý chính thức và là đối tác chiến lược của các hãng chuyển phát nhanh đi Hong Kong nổi tiếng trên thế giới như DHL, FedEx, TNT, UPS có mặt tại Việt Nam từ 12 đến 25 năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện dịch vụ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hong Kong, vận chuyển hàng đi Hong Kong giá rẻ, uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Với sự nỗ lực đó, hai trung tâm gửi hàng đi Hong Kong uy tín tại TP. Hồ Chí Minh Ship 24h Express được nhiều Khách hàng tin dùng và giới thiệu đến bạn bè, đối tác, người thân.

Bảo hiểm: Quý Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chỉ 2-5% để được đảm bảo tuyệt đối an toàn hàng hóa khi gửi hàng đi Hong Kong.

gui hang di hong kongDịch vụ gửi hàng đi Hong Kong đảm bảo trong 24 giờ


Chuỗi dịch vụ gửi hàng đi Hong Kong của Ship 24h Express bao gồm:

* Gửi hàng đi Hong Kong:

- Dịch vụ xách tay đi Hong Kong hàng hóa bao thuế nhập khẩu.

- Chuyển phát nhanh các mặt hàng nguy hiểm đi Hong Kong.

- Chuyển phát nhanh hàng hành lí cá nhân đi Hong Kong giá rẻ.

- Chuyển phát quà tặng, hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng.

- Chuyển phát nhanh chứng từ, tài liệu, hồ sơ đi Hong Kong.

Có hai gói cước chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi đi Hong Kong:

- Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh: Thời gian 3-4 ngày.

- Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh tiết kiệm: Thời gian 7-8 ngày.

van chuyen hang di hong kong

Dịch vụ gửi hàng đi Hong Kong xách tay giá rẻ tại Ship 24h Express


Chúng tôi tự hào là công ty chuyên vận chuyển hàng đi Hong Kong uy tín. Tại mọi thời điểm, Ship 24h Express luôn là công ty dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong đảm bảo, uy tín thông qua các hãng chuyển phát nhanh DHL, TNT, FedEx, UPS. Chúng tôi cam kết sự an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển hàng đi Hong Kong và các nước, thông quan hàng hóa và giúp lô hàng được giao sớm nhất đến tay người nhận.

Đặc biệt, với dịch vụ xách tay đi Hong Kong, chúng tôi vận chuyển hàng trăm mặt hàng khác nhau, được sự cho phép qua cửa khẩu hải quan, giao hàng tận nơi trong ngày hôm sau, đảm bảo tiến độ công việc của Khách hàng.

Ship 24h Express hỗ trợ tư vấn dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài 24/24 qua:

Hotline: 0904 303 880

Yahoo: phamkien1707

Email: iphamkien17@gmail.com

Chuyển phát nhanh Fedex đi Hồng Kông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét