Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chuyển phát nhanh DHL đi Estonia

Chuyển phát nhanh DHL đi Estonia, Gửi hàng đi Estonia giá rẻ, uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Estonia tên chính thức là Cộng hòa Estonia - một quốc gia ở khu vực Bắc Âu. Estonia tiếp giáp với Liên bang Nga về phía đông, giáp với Latvia về phía nam, giáp với vịnh Phần Lan về phía bắc và giáp với biển Baltic về phía tây. Là đất nước có nền kinh tế vững chắc trong khu vực Bắc Âu và có tầm ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Việt Nam.

Nhu cầu xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp đi Estonia ngày càng nhiều, cũng như nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ Estonia về Việt Nam ngày càng tăng. Ship 24h rất may mắn khi được nhiều Khách hàng chọn lựa là nhà cung cấp dịch vụ gửi hàng Estonia uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo.

Với mong muốn được trở thành đối tác và là nhà cung cấp sản phẩm chính cho thị trường Estonia, hàng năm, doanh nghiệp Việt Nam đã tốn hàng chục tỉ đồng để gửi chuyển phát nhanh đi Estonia các loại chứng từ, hàng mẫu, hàng hóa đặc biệt tóc giả và lông mi giả chiếm số lượng lớn trong danh mục hàng hóa xuất đi Estonia.

gui hang di estonia

Dịch vụ gửi hàng đi Estonia uy tín tại Ship 24h


Ship 24h  được biết đến với vai trò là đại lý chính thức và là đối tác chiến lược của các hãng chuyển phát nhanh đi Estonia nổi tiếng trên thế giới như DHL, FedEx, TNT, UPS. Chúng tôi luôn cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện dịch vụ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng đi Estonia giá rẻ, uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Với hai trung tâm gửi hàng đi Estonia uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Ship 24h  được nhiều Khách hàng tin dùng và giới thiệu đến bạn bè, đối tác, người thân.

Tự hào là công ty chuyên vận chuyển hàng đi Estonia uy tín tại mọi thời điểm, Ship 24h luôn là công ty dịch vụ vận chuyển hàng đi Estonia đảm bảo, uy tín thông qua các hãng chuyển phát nhanh DHL, TNT, FedEx, UPS đã có mặt tại Việt Nam từ 12 đến 25 năm. Chúng tôi cam kết sự an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển hàng đi Estonia và các nước, thông quan hàng hóa và giúp lô hàng được giao sớm nhất đến tay người nhận.

Bảo hiểm: Quý Khách hàng nên sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chỉ 2-5% để được đảm bảo tuyệt đối an toàn hàng hóa khi gửi hàng đi Estonia.

Dich vu gui hang di estonia

Gửi hàng đi Estonia chuyên nghiệp tại Ship 24h


Chuỗi dịch vụ gửi hàng đi Estonia của Ship 24h bao gồm:

* Gửi hàng đi Estonia:

- Chuyển phát nhanh hàng nguy hiểm đi Estonia.

- Chuyển phát nhanh hàng hành lí cá nhân đi Estonia giá rẻ.

- Chuyển phát nhanh chứng từ, tài liệu, hồ sơ đi Estonia.

- Chuyển phát quà tặng, hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng.

Có hai gói cước chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi đi Estonia:

- Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh: Thời gian 3-4 ngày.

- Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh tiết kiệm: Thời gian 7-8 ngày.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc Khách hàng nhiều năm kinh nghiệp, chúng tôi luôn hướng dẫn khách hàng chọn lựa dịch vụ gửi hàng hóa đi Estonia thông qua các hãng chuyển phát nhanh uy tín đi Estonia với thời gian vận chuyển nhanh, dịch vụ đảm bảo, chất lượng phục vụ tốt, giữ mối quan hệ lâu dài với Khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật đầu tuần hoặc đầu tháng.

Ship 24h Express hỗ trợ tư vấn dịch vụ gửi hàng đi Estonia 24/24 qua:

Hotline: 0904 303 880

Yahoo: phamkien1707

Email: info@ship24h.net

Chuyển phát nhanh DHL đi Estonia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét