Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chuyển phát nhanh DHL đi Canada

Chuyển phát nhanh DHL đi Canada - Vận chuyển hàng đi Canada

chuyen phat nhanh di canada
– Canada là một trong những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới, với thu nhập bình quân đầu người cao. Quốc gia này hiện là thành viên của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OEDC) và G8.
– Đây là một trong mười quốc gia thương mại hàng đầu thế giới. Canada có một nền kinh tế hỗn hợp, theo Heritage Foundation’s thì quốc gia này xếp trên Hoa Kỳ và phần lớn các quốc gia Tây Âu về chỉ số tự do kinh tế.
– Những bạn hàng nhập khẩu lớn nhất hàng hóa của Canada là Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Nhật Bản.
– Năm 2008, giá trị nhập khẩu hàng hóa của Canada là 442.9 tỉ USD, trong đó các nước mà Canada nhập khẩu lớn nhất là Hoa Kỳ, Nhật Bản và Vương quốc Anh.
– Thâm hụt thương mại của quốc gia này là 4.8 tỉ đô Canada năm 2009, so với thặng dư thương mại 46.9 tỉ đô Canada năm 2008.
– Hiện tại, Canada đang phát triển mạnh về các dịch vụ, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

Flag_of_Canada.svg

Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển hàng đi Canada Ship24h Express sẽ mang đến sự hài lòng của quý khách. Đảm bảo hàng hóa, bưu phẩm của bạn sẽ đến đúng nơi, đúng giờ.
– Vận chuyển hàng đi Canada Ship24h Express đã liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh gửi hàng đi Canada với chi phí rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
– Nhân viên của Ship24h Express sẽ tư vấn miễn phí về dịch vụ gửi hàng đi Canada cho Quý khách về cách thức vận chuyển hàng, thời gian.
– Đặc biệt là mức phí hợp lí nhất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý khách hàng.
—————————————–
Liên hệ :
Hotline: 0904 303 880 Mr Kiên – Phụ trách kinh doanh

Chuyển phát nhanh DHL đi Canada Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét