Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chuyển phát nhanh TNT đi Indonesia

Chuyển phát nhanh TNT đi Indonesia

Sơ lược về  Indonesia

Đất nước Indonesia xinh đẹp là một quốc gia nằm giữa hai lục địa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Indonesia gồm 13.487 hòn đảo và với dân số khoảng 237 triệu người, đứng thứ tư thế giới về dân số. Người Việt Nam tập trung ở Indonesia đa phần là xuất khẩu lao động. Vì vậy, Indonesia có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Nhu cầu xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp đi Indonesia ngày càng tăng, Ship 24h Express rất may mắn khi được nhiều Khách hàng chọn lựa là nhà cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Indonesia uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo nhất qua nhiều hình thức khác nhau.

Ship 24h Express được biết đến với vai trò là đại lý chính thức và là đối tác chiến lược của các hãng vận chuyển chuyên chuyển phát nhanh đi Indonesia nổi tiếng trên thế giới như DHL, FedEx, TNT, UPS có mặt tại Việt Nam từ 12 đến 25 năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện dịch vụ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Indonesia, vận chuyển hàng đi Indonesia giá rẻ, uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Với sự nỗ lực đó, hai trung tâm gửi hàng đi Indonesia uy tín tại TP. Hồ Chí Minh Ship 24h Express được nhiều Khách hàng tin dùng và giới thiệu đến bạn bè, đối tác, người thân. Hàng trăm gói hàng lớn nhỏ khác nhau được gửi từ Việt Nam đi Indonesia cũng như nhập hàng từ Indonesia về Việt Nam.

Bảo hiểm: Quý Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chỉ 2-5% để được đảm bảo tuyệt đối an toàn hàng hóa khi gửi hàng đi Indonesia.

Flag_of_Indonesia.svg

Dịch vụ gửi hàng đi Indonesia chuyên nghiệp tại Ship 24h Express


Chuỗi dịch vụ gửi hàng đi Indonesia và nhập hàng từ Indonesia về Việt Nam của Ship 24h Express bao gồm:

* Gửi hàng đi Indonesia:

- Chuyển phát nhanh các mặt hàng nguy hiểm đi Indonesia.

- Chuyển phát nhanh hàng hành lí cá nhân đi Indonesia giá rẻ.

- Chuyển phát quà tặng, hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng.

- Chuyển phát nhanh chứng từ, tài liệu, hồ sơ đi Indonesia.

Có hai gói cước chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi đi Indonesia:

- Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh: Thời gian 3-4 ngày.

- Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh tiết kiệm: Thời gian 7-8 ngày.

Gui hang di indonesia dam bao

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Indonesia đảm bảo


Chúng tôi tự hào là công ty chuyên vận chuyển hàng đi Indonesia uy tín. Tại mọi thời điểm, Ship 24h Express luôn là công ty dịch vụ vận chuyển hàng đi Indonesi đảm bảo, uy tín thông qua các hãng chuyển phát nhanh DHL, TNT, FedEx, UPS. Chúng tôi cam kết sự an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển hàng đi Indonesia và các nước, thông quan hàng hóa và giúp lô hàng được giao sớm nhất đến tay người nhận.

Ship 24h Express hỗ trợ tư vấn dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài 24/24 qua:

Hotline: 0904 303 880

Yahoo: phamkien1707

Email: info@ship24h.net

Chuyển phát nhanh TNT đi Indonesia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét