Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Giới thiệu Về Vietstar Express

Kính gửi: Quý khách hàng

      Lời đầu tiên, cho phép Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Vietstar xin gửi đến Quý khách hàng lời chào cùng lời chúc tốt đẹp nhất.

     Kính thưa Quý khách hàng, VietstarExpress là công ty hoạt động dựa trên phương tiện và hạ tầng của chính mình, với nguồn lực mạnh, am hiểu thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp cho chuỗi cung ứng và vận chuyển, chuyển phát nhanh, phân phối sản phẩm trong cả nước.

     Vietstar Express trang bị hệ thống kiểm soát chặt chẽ và linh hoạt, cung cấp các dịch vụ nhanh nhất, mang tới cho khách hàng sự tiện lợi và tin cậy lớn trong việc hỗ trợ phát triển và mở rộng liên tục tại Việt Nam.  Hệ thống phương tiện và các địa điểm kinh doanh được đặt ở những vị trí chiến lược trong cả nước.

      Hiện chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh thư từ, tài liệu, hàng hóa đến tận tay người nhận trong và ngoài nước một cách chuyên nghiệp nhất. Với mức cước phí hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất, phù hợp với từng khách hàng .

      Các dịch vụ chuyển phát của chúng tôi :
+  Dịch vụ chuyển phát trong nước :
  •    Dịch vụ chuyển phát nhanh đi tất cả các nước
+    Hình thức thanh toán :
  •   Người gửi thanh toán ngay  
  •   Người gửi thanh toán sau   
  •    Người nhận thanh toán       

Xin liên hệ với chúng tôi để được phục vụ :
Trụ sở : Số 28 Phan Thúc Duyện , Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Post Office : 33 Đường số 11, Trị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp. HCM
Điện thoại: 08 38 116 116   Hotline :  0904 303 880 Mr Kiên – Phụ trách kinh doanh .

Chúng tôi tin tưởng với sự hỗ trợ và hợp tác từ quý khách hàng sẽ là động lực để chúng tôi phấn đấu trở thành nhà vận chuyển mà mọi người muốn hướng tới – lựa chọn đầu tiên.

Trân trọng kính chào!

Giới thiệu Về Vietstar Express Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét